Trang trí tết

Thi công Vẽ tranh tường đẹp

xu hướng trang trí tết - nhận trang trí tết cho shop, nhà hàng, cafe

Xu hướng trang trí năm mới - Decal trang trí Tết

Decal trang trí Tết - Decal năm mới tạo không khí xuân về, đón một năm mới sum vầy, ấm áp, thịnh vượng, sung túc cho nhà ở, cửa hàng, văn phòng, quán cafe.... Decal trang trí Tết là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo mà gia chủ không thể bỏ qua. Xu hướng trang trí đẹp, tinh tế, đơn giản và tiện dụng.
Decal trang trí tết Nguyên đán với nhiều hình ảnh đẹp như chùm pháo, đèn lồng, dây treo nút cát tường, dây treo tài lộc, dây treo tiền đồng, túi tài lộc, cành đào, xâu tiền, đĩnh vàng, tranh thủy mặc, hoa mai, hoa mẫu đơn, cá chép ... các linh vật phong thủy mang lại sự sum vầy, ấm áp, tài lộc sung túc, quan lộ hanh thông, tràn đầy may mắn và sức khỏe cho năm mới. Decal trang trí tết khi dán lên tường sẽ như tranh vẽ mà không lo phai màu, có thể bóc ra dễ dàng để thay đổi mẫu khác không như vẽ bằng sơn rất khó khăn khi muốn có sự thay đổi. Mỗi một mẫu trang trí có thể dán nhiều kiểu khác nhau tạo sự sinh động cho phòng khách, sân vườn, văn phòng, shop thời trang, quán coffee, trà sữa, kể cả trang trí phòng của các thiên thần nhỏ ...

Dây treo nút cát tường may mắn, thịnh vượng, sức khỏe, quan lộ hanh thông.


Chùm pháo xua tan năm cũ, bắt đầu năm mới viên mãn tràn đầy.


Dây treo tài lộc đựng tiền vào nhà, cả năm mua may bán đắt.






Đào và đèn lồng sung túc, thịnh vượng, phúc lộc dồi dào.










Cá chép ngậm long châu, vượt vũ môn hóa rồng quan lộ hanh thông, thi cử đỗ đạt, phúc lộc thịnh vượng.









Cành đào đón xuân - năm mới đoàn viên, viên mãn đã tới. Và còn rất nhiều mẫu decal trang trí tết - decal năm mới đặc sắc khác xin mời xem tại đây.
Xưởng điêu khắc tại Việt Nam
Địa chỉ: 933 QL 1A P. An Phú Đông, Q12.TPHCM
Điện thoại: 0963 467 586 (Mr. Kiên)
Email: dieukhachokien@gmail.com
Website: dieukhachokien.com

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình