Trang trí tết

Thi công Vẽ tranh tường đẹp

Trang tri tet 2018, Tết việt – Trang trí đón tết cổ truyền - Văn hóa Việt

Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam ta không biết đã xuất hiện từ bao giờ, nhưng nó đã trở nên thiêng liêng, gắn bó trong tâm hồn, tình cảm của mỗi người dân Việt Nam.
Những tục lệ, những trò vui trong dịp Tết, mâm ngũ quả trên bàn thờ gia tiên, chiếc bánh chưng xanh, chậu quất vàng tươi, cành đào hồng thắm cùng cành mai vàng khoe sắc đều là những món đồ trang trí tết đẹp trong mỗi gia đình đã trở thành một phần hình ảnh của quê hương, để mỗi người Việt dù là đang sống ở nơi đâu thì mỗi độ xuân về lại bồi hồi nhớ về đất nước với bao tình cảm nhớ nhung tha thiết.
Làm sao ta có thể quên được thuở ấu thơ cùng đám trẻ con ngồi vây quanh nồi bánh chưng, bánh tét sôi sùng sục chờ giờ vớt bánh! Làm sao có thể quên được những phiên chợ Tết ngập tràn sắc hoa, và làm sao quên được những bao lì xì tười thắm được trao cho các em nhỏ trong ngày đầu năm!
Chuẩn bị đồ trang trí tết
Bên cạnh việc chuẩn bị cỗ Tết thì việc trang hoàng nhà cửa với những món đồ trang trí tết cũng rất được coi trọng trong những ngày cuối năm này. Từ việc trang trí tết cho cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ đến trang trí tết văn phòng, công ty, ngân hàng, nhà hàng hay là khách sạn,… Nhà nhà, người người cùng trang trí tết, ai cũng mong muốn có một “bộ mặt” mới để đón khách trong những ngày tết này.
Chỉ với một vài hình ảnh trang trí tết như là: những cành Hoa mai, Hoa đào, Mâm ngũ quả trang trí tết, Thần tài, Phúc lộc thọ, Gia đình chúc tết, chúc tết Ông bà, Ông đồ già, Em bé chúc tết, đờn ca, múa lân, đèn trang trí tết… mang đậm nét Văn Hóa Việt, cùng các mẫu thiết kế trang trí tết mới nhất tạo nên một không gian “Tết Việt” hoàn toàn mới hài hòa sắc màu, tươi vui cho không gian của bạn trong dịp Tết nguyên đán, để cùng cháo đón năm mới trong tâm trạng phấn khởi, và báo hiệu một năm mới đến thật nhiều may mắn !
Các mẫu trang trí tết đẹp:



DieuKhacHoKien.Com chuyên thiết kế, trang trí tết, Với khung cảnh tết trên đồng quê mang đậm nét Văn Hóa Việt, với các họa tiết như ông lân, ông địa, pháo ngày tết, xa xa có hình ảnh của đàn trâu tạo nên sự gần gủi với quê hương Việt Nam, mẫu thiết kế rất phù hợp cho trang trí tết văn phòng, ngân hàng, cửa hàng, trang trí nhà ngày tết.



DieuKhacHoKien.Com chuyên thiết kế, trang trí tết, Với nhưng cành mai cây mai nổi bật và sang trọng, hình ảnh vui nhôn của ông lân, ông địa cùng các hình trang trí tết mang đậm nét Văn Hóa Việt, rất phù hợp cho trang trí tết văn phòng, trang trí tết ngân hàng, cửa hàng của bạn.



DieuKhacHoKien.Com chuyên thiết kế, trang trí tết, Với nhưng cành mai dài nổi bật và sang trọng, cùng các hình trang trí tết mang đậm nét Văn Hóa Việt, rất phù hợp cho trang trí tết văn phòng, trang trí tết ngân hàng, cửa hàng của bạn.



DieuKhacHoKien.Com chuyên thiết kế, trang trí tết, Với những cành hoa mai, hoa đào, bánh trưng ngày tết, với 2 câu liễn đầy ý nghĩa cùng các họa tiết truyền thống Văn Hóa Việt rất phù hợp cho trang trí tết văn phòng, cửa hàng của bạn.



Trang trí tết nguyên đán

DieuKhacHoKien.Com chuyên thiết kế, trang trí tết, Với thiết kế gói bánh chưng cùng với cành hoa mai, cây tre, những câu liễn cùng các họa tiết truyền thống Văn Hóa Việt rất phù hợp cho trang trí tết văn phòng, nhà hàng hay cửa hàng của bạn.
DieuKhacHoKien.Com chuyên thiết kế, trang trí tết, là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn để tiết kiệm được thời gian và công sức, các mẫu trang trí tết được thực hiện thi công trang trí tết một cách nhanh chóng và dễ dàng, cùng góp phần đem lại hiệu quả và thành công trong lĩnh vực kinh doanh của  bạn

Xưởng điêu khắc tại Việt Nam
Địa chỉ: 933 QL 1A P. An Phú Đông, Q12.TPHCM
Điện thoại: 0963 467 586 (Mr. Kiên)
Email: dieukhachokien@gmail.com
Website: dieukhachokien.com

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình