Trang trí tết

Thi công Vẽ tranh tường đẹp

Trang trí ngày tết cho nhà hàng, khách sạn, quán cafe, karaoke....

Trang trí nhà cửa dịp cuối năm là việc mà hầu như tất cả mọi gia đình Việt Nam đều làm để chuẩn bị đón Tết. Ngoài việc dọn đẹp hay sơn sửa lại ngôi nhà thì lựa chọn những đồ vật trang trí đẹp mắt cũng là một phần không thể thiếu để mang thêm sắc xuân vào mỗi ngôi nhà. 

MANG XUÂN VÀO NHÀ VỚI ĐỒ TRANG TRÍ

Chúng tôi chuyên nhận trang trí tết cho các nhà hàng, khách sạn, quán cafe, Karaoke, shop, gia đình... Với đa dạng mẫu trang trí đẹp mang đén một mùa xuân vui tươi.. 

Dieukhachokien.com sẽ mang đến cho mọi nhà sắc xuân ấm áp, vui tươi....

để cảm nhận sự chât thực hãy liên hệ:
Điện thoại: 0963 467 586 (Mr. Kiên)

 

Ngôi nhà của bạn sẽ đẹp hơn rất nhiều với những món đồ trang trí đẹp mắt
Màu đỏ và vàng chủ đạo với ý nghĩa mong muốn một năm mới hạnh phúc và no đủ

Những món đồ trang trí nên có cho nhà đẹp

Đồ trang trí cho nhà dịp Tết gồm nhiều loại khác nhau như: đèn lồng, câu đối đỏ, tranh tết,… nhưng một điểm chung có thể thấy đó chính là phần lớn các món vật dụng trang trí đều mang màu sắc chủ yếu là đỏ hoặc vàng. Bởi vì, theo quan niệm của người Việt Nam nói riêng và người phương Đông nói chung thì màu đỏ là màu tượng trưng cho hạnh phúc và màu vàng là tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Sau đây, là những vật dụng trang trí thường dùng cho mỗi ngôi nhà đón Tết.
Câu đối đỏ: Nếu như trước đây, những câu đối đỏ thường được viết bằng tay trên chất liệu giấy thì ngày nay, câu đối đỏ có nhiều lựa chọn hơn từ các loại được in máy, thêu,… trên nhiều chất liệu. Câu đối đỏ là một vật dụng trang trí truyền thống ngày Tết với các vị trí treo trang trọng như hai bên ban thờ, phòng khách, cửa chính ngôi nhà,… Với những câu nói mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp câu đối đỏ thực sự là một vật dụng trang trí không thể thiếu cho một ngôi nhà dịp Tết.
Câu đối đỏ với vẻ đẹp của một cái Tết truyền thống đầy ý nghĩa
Các loại dây may mắn: Dây may mắn với sợi chỉ đỏ kết nối hình đồng tiền, nén vàng,… thường khắc kèm các từ cầu mong may mắn, phát tài cũng là một món đồ trang trí được khá nhiều gia đình ưa dùng. Chúng thích hợp với nhiều vị trí trong nhà như trên các ô cửa sổ, treo bên cạnh câu đối, đặt kèm trên mâm ngũ quả,… Đặc biệt, với những gia đình sử dụng hoa Mai, hoa Đào hay Quất cảnh chưng Tết thì dây may mắn còn là một món đồ phụ kiện làm cho những cây cảnh này thêm đẹp mắt.
Hoa ngày tết: Hai miền Nam - Bắc đều có những loại hoa đặc trưng cho từng miền. Tất cả đều thể hiện sự đâm chồi nảy lộc, tràn đầy sức sống của thiên nhiên đón xuân về. Mỗi miền một vẻ đó cũng chính là nét đặc trưng của khí hậu Việt Nam và củng chỉ có Việt Nam mới có.
Nhánh Mai - Loài hoa không thể thiếu trong ngày tết cổ truyền người miền Nam
Cành Đào - Loài hoa không thể thiếu trong ngày tết cổ truyền miền Bắc
Mọi thông tin tư vấn trang trí đón tết vui lòng liên hệ:
Xưởng điêu khắc tại Việt Nam
Địa chỉ: 933 QL 1A P. An Phú Đông, Q12.TPHCM
Điện thoại: 0963 467 586 (Mr. Kiên)
Email: dieukhachokien@gmail.com
Website: dieukhachokien.com

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình